🔒 Closed Unli data 399

Status
Not open for further replies.

Ranziebizz

Forum Veteran
Mga boss balak ko sana mag 399 kaso kabado bente ako baka ma block, hindi ko kase maalala masyado ang naalala ko lang ni connect ko sa vpn pero yung direct to connect hindi hung no load kase may load ako na para ma bypass ko lang yung website na ni open ko. Pero hindi ko maalala masyado kung ni connect ko ba noon sa no load sa tnt, kaya kinakabahan ako baka ma block naka connect pa naman tong sim ko sa gcash ko bagong bago pa tong sim ko pero may unli data, sana masagot nyo mga boss
 
Kung hindi pa nablock now, hindi naman po nakaka block yung direct connect na VPN, and yung promo na unli data, basta wag mo lagay sa modem na hindi na change IMEI
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 969
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-TsongKierro-

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
2,154
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top