🔒 Closed Unlidata 399

Status
Not open for further replies.

simplepunk

Honorary Poster
pasin ko sa unlidata 399 pag mag dodownload thru idm bigla2 nalang mawawala data ng modem ko need pa eh restart or eh turn off ulit para mag ka net na naman talaga bang may data allocation itong 399 pag dating da download ? ginagamitan ko nlang ng unlidata bypass para mag tuloy2 na ang pag download nya medyo malakihan kasi na file dowload ko ngayun 80gb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 528
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-RonHenley

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top