🔒 Closed SLOWDNS NO BLOCKING NOT BAD

Status
Not open for further replies.
same unang gamit ko nyan kinakabahan pa ako, since naka unlidata na ako, ngayon nag try ulit ako mag balik sa vpn nag try ako ng No load sa sa TNT dummy sim ko, first day sinagad ko agad sa 7GB kase malakas yung sts sa amin bahala na kung ma block haha, then tomorrow buhay pa din yung sim. Pros malakas sya sa FB/YT/Google, pero sa games hindi sya nakakapasok, maliban na lang kung COC laro mo pwede pa, at ML naman 50/50 red ping ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 543
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Silent Agony

Online now

Members online
999
Guests online
1,816
Total visitors
2,815

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top