🔒 Closed Need Suggestions

Status
Not open for further replies.

Cutieful

Established
Baka may maisusuggest kayong games na kinaadikan nyo talaga na compatible sa android 4.2(jellybean)
láρág nyo naman mga suggestions nyo. Thanks in Advance
 
Inotia 3,4 at Zenonia 1,2,3,4, google mo lang for download links, dahil wala na sila sa google playstore.

Also try,
Kemco JRPG:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kairosoft Simulators:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Mahirap na gumamit ng older OS ngayon, sa playstore nga A7-OS na ang minimum at unti-unti na din nawawala ang ARM7 32bit Apps/Games.



Suggest ko din, gumamit ka nalang ng retro emulators, like drastic, epsxe, or ppsspp.

RetroArch, a4.1+
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

More info:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

ROMs:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 385
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Senzawa

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top