🔒 Closed Help tnt

Status
Not open for further replies.

dejosanecito

Honorary Poster
Mga sir patulong naman po.. nasa ibang bansa ako nasa bahrain.. hindi po kc maka recieve ng message sim ko na tnt.. pano po kaya ang gagawin ko.. naka on nmn yung roam niya sa setting... Pala nawawala signal tapos minsan mag roroam... Sir/maam pa tulong po..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 373
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dejosanecito

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,164
Total visitors
3,260

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top