🔒 Closed Reviews about HP Victus 15-fb0089AX

Status
Not open for further replies.

leomsa

Forum Veteran
Kabibili ko lang ng HP Victus 15-fb0089AX na may +8Gb ram. Pang AutoCAD sana at school. Ano masasabi nyo sa unit na to? Pinagpilian ko kasi nung nakaraan yung eto tsaka Acer Nitro 5
 
buti na lang nag hp ka, madalas kasi horror stories sa nitro 5 tulad ng problems sa mobo, display pati na rin sa gpu

2nd hand na sana nitro bibilhin ko kaso nag iba na ako ng option dati
 
Ryzen version ba ito TS? Issue lang sa HP ay battery ito laging reklamo ng mga HP probook users sa dating company ko. Sana hindi ito ang issue sa gaming series ng HP.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 957
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
v2clone

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top