🔒 Closed 3days Http Custom Fast lowping

Status
Not open for further replies.

kshin25

Forum Guru
Deleted
Sa mga nakadoqbload ng lahat ng config ko
Dont worry guys working pa yan
Laylo na muna ako
Bye for some reason

Akin kasi ata yong malakas magconnect pwede sa maramihang user madaling idownload kaya pass muna ako. Kasi baka makatay ako pa ang dahilan
 
Support an.hahaha.nag DDC ako sa Ovpn sa PC.
Depende sa dinownloadan mo openvpn ang gamit ko sa cp sadiri ko config. Dae ko igshare dae man ako nagagamit kang mga igshishare ko nagluluya talga an nag didisconnect buda ang iba jan bawal magdownload. Halos gabos man dae pwede idownload mga nakapost igdi igamit ko lang pagmakawat ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
kymi666

Online now

Members online
773
Guests online
1,999
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top