❓ Help Pa confirm naman mga ka p.h.c

Status
Not open for further replies.
Ah ohk matagal kuna gamit to never pa na ilalabas tong proxy na toh pang lifetime server sana gagawa ako 6months kuna siya gamit nasasawa na koag net napaka stable. Pero dahil sa sinabi di ku na muna e share. Mag kakalat nanaman thanks t.s sa reply tiis tiis na lang muna baka sa hinaharap ko na lng to e share pag pigang piga na yung ka p.h.c natin tsaka kuna ilalabas.
 
Ah ohk matagal kuna gamit to never pa na ilalabas tong proxy na toh pang lifetime server sana gagawa ako 6months kuna siya gamit nasasawa na koag net napaka stable. Pero dahil sa sinabi di ku na muna e share. Mag kakalat nanaman thanks t.s sa reply tiis tiis na lang muna baka sa hinaharap ko na lng to e share pag pigang piga na yung ka p.h.c natin tsaka kuna ilalabas.


Pm mo kaya ako paps kng same nga tayo ng payload na yan, ito kasi akin free site na under construction.
 
Hahaha tingnan natin...
Ah ohk matagal kuna gamit to never pa na ilalabas tong proxy na toh pang lifetime server sana gagawa ako 6months kuna siya gamit nasasawa na koag net napaka stable. Pero dahil sa sinabi di ku na muna e share. Mag kakalat nanaman thanks t.s sa reply tiis tiis na lang muna baka sa hinaharap ko na lng to e share pag pigang piga na yung ka p.h.c natin tsaka kuna ilalabas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 880
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ColdShower

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top