🔒 Closed Question sa famsurf999

Status
Not open for further replies.

dbtoyz1234

Enthusiast
Ask lang mga boss, bakit po parang hindi tama download speed Sa famsurf, kasi kapag nag dl like sa playstore umaabot lang 1.5mbps, sa speed test naman po nasa 13 mbps. may limit ba sa speed?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 808
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slime-

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
2,008
Total visitors
3,149

Forum statistics

Threads
2,316,478
Posts
29,186,871
Members
1,181,972
Latest member
ejdpzcntg15
Back
Top