🔒 Closed Unli Data

Status
Not open for further replies.
Pag umaga parang walang internet -_-
ganong oras 30mbps
akala ko ako lang pero nung nag switch ako 5g phone ayun mabilis kahit anong oras. Dati tiis tiis lang madaling araw mag DL games. Reco ko talaga switch to 5g phone pag available sainyo 5g hanap ka lang mura na 5g phone goods na tapos
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 572
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mimosaaaaaaaaaaaaaa

Online now

Members online
1,076
Guests online
1,996
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top