❓ Help Share naman fast tnt apn❕

Status
Not open for further replies.

ender_paul

Honorary Poster
Guys pahinge nman ng fast APN configuration dyan oh... Student po kasi need ng fast internet kasi nasa remote area po ako eh. Kung sino man po ang may bukas na palad at puso na magbibigay ng APN config GOD BLESS and SALUTE po sayo.

And dun naman po sa mga taong hindi po magsheshare thank you rin po for atleast reading this..

THANKS PHC and long live FREENET!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 622
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ender_paul

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top