🔒 Closed SPECIAL OFFER 20GB FOR ONLY P99

Status
Not open for further replies.
Anlaki nan ng discount ts. Recommended lang ito pang-stack ng data kung parati ka sa ₱199, ngayon matitipid mo yung ₱100 sa ganong discount.

Basta sulitin nalang ang pagkakataon sa mga wala, tiyaga nalang sa pagload ng DITO SIM para magkameron kayo.
 
Pansin ko nga Boss kaya nakakagamit lang ako kapag ka nasa labas ng bahay, hassle masyado unlike sa gtm/tnt kasi malakas pa din kahit nasa loob
Samin baliktad, kapag nasa loob mahina ang globe. Yung dito naman solid ang signal kahit mapaloob man o labas. Depende lang talaga sa area
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Graeselle

Online now

Members online
441
Guests online
1,693
Total visitors
2,134

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top