👨‍🏫 Tutorial Can Earn more than 1 Million per Year : Kapatid ni Adsterra

furthermore:
ihohold muna nila yung pera mo ng 2weeks for verification then pag okey na next wí†hdráwal date mare received mo na , pwede ka din mag request ng weekly wí†hdráwal pero need mo ma meet yung minimum wí†hdráwal every week
Tapos mag seset ka po uli ng payment option after magsuccess yung payment? Na wala kasi uli yung nilagay kong payment details ehh although hindi ko pa nman narereach yung min. Payout.
-pag paypal po after verification pa sila hihingi ng paypal email mo?
 
Tapos mag seset ka po uli ng payment option after magsuccess yung payment? Na wala kasi uli yung nilagay kong payment details ehh although hindi ko pa nman narereach yung min. Payout.
-pag paypal po after verification pa sila hihingi ng paypal email mo?
-pag kaka alam ko hindi na mag seset , kase sa crypto method ay hindi na nag seset ay kung ano nilagay yun na yun, pero pwede pa ma edit.

- Pwede mo na lods lagyan ng Paypal yan agad, kase baka hindi ka makasama sa makaka withdraw ay pag late mo i lagay
 
-pag kaka alam ko hindi na mag seset , kase sa crypto method ay hindi na nag seset ay kung ano nilagay yun na yun, pero pwede pa ma edit.

- Pwede mo na lods lagyan ng Paypal yan agad, kase baka hindi ka makasama sa makaka wí†hdráw ay pag late mo i lagay
Wala po kasing field para sa paypal email ehh, mas okay pa po ba ang crypto gamitng payment method?
 

About this Thread

  • 299
    Replies
  • 21K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
kazumi08

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,338
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top