👨‍🏫 Tutorial Can Earn more than 1 Million per Year : Kapatid ni Adsterra

Mahigpit ba sa adsterra paps? Grabe cpm ngayon sa pastepeso ambaba
Ibig sabihin lods mababa CPM nila sa Adsterra, hindi naman masyado mahigpit , basta sumunod kalang sa rules, same lang naman rules ni Pastepeso At Adsterra at kung titingnan mo iisa lang yung pinag tratrabahunan mong kompanya which is si Adsterra, nagawan lang ng paaraan ni Pastepeso ang spamming sa Facebook with Adsterra link nila 🤣
 
Ibig sabihin lods mababa CPM nila sa Adsterra, hindi naman masyado mahigpit , basta sumunod kalang sa rules, same lang naman rules ni Pastepeso At Adsterra at kung titingnan mo iisa lang yung pinag tratrabahunan mong kompanya which is si Adsterra, nagawan lang ng paaraan ni Pastepeso ang spamming sa Facebook with Adsterra link nila 🤣
Aaah ganun po ba iisa lang pala sila
 
Aaah ganun po ba iisa lang pala sila
hindi sya totally iisa pero parang ganun na nga, kung baga sa isang Organization or Company like sa Call Center(Adsterra Company) mas mataas ang sahod ng CEO (Adsterra) then Manager (Pastepeso Owner (nag tratrabaho lang din sya kay Adsterra)) ,then yung mga Call center agent ay (Pastepeso users) which is Mababa yung sahod nila , isipin mo yun , kung CEO si Pastepeso Owner malaki na nakukuha nya sa mga nasasakupan nya haha.
 

About this Thread

  • 299
    Replies
  • 21K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
kazumi08

Online now

Members online
1,086
Guests online
2,075
Total visitors
3,161

Forum statistics

Threads
2,320,118
Posts
29,204,434
Members
1,180,372
Latest member
chen_47
Back
Top