Nag uupdate lang ang mga system sa mga data centers at ISPs / VPS kung saan related ang mga vpn na ginagamit or proxies kumbaga may mga ups and downs na nangyayari tulad ng waive or wave.
Kaya mas mabuting maghunt ng pinaka fast server para lumalaban sa ALON ng mga networks at sa updates.
Ikaw, anong status dyan sa location mo?
Note: kung manila, asahan mo syempre sobrang congested ang connection dyan masikip kumbaga.
TIPS:
Ganto gawin nyo:
1)Check nyo muna kung ang DNS IP sa unit mo ay 124.6.181.xx ...goods yan pero matagal kumapit maliban na lang kung goods ang timpla ng setup.
2)Pag negative sa GTM default APN... yung APN ni proxypirate iset mo.
3) Pag nag 302 status na malapit ka na sa success.
4) Yung config mo dapat tested na fastest vps server sa area mo ex. Japan server, US server, SG Server etc.
5) Obserbahan mo ang galaw ng logs sa vpn na gamit mo... Kapag pahinto hinto goods yan.
6) For stable connection gumamit ka ng pinger... in my case dalawa ang ginamit kong pinger....diskartehan mo kung paano makakapag ping ng dalwang magkasabay.
7) Huwag mong ipalagay na deads ang IP na nag 302 found maling mindset yan.
Note: Possible na dahilan nyan ay distance hindi dahil deads na, katunayan may distance na connected ang status ng kahit anong IP 302 found.... ang reason possibility ay malapit ang distance nya sa telco tower or sa area na kung saan napaka malapit ng net source.
Gets?
Sana nakatulong sayo.
May karugtong pa ang tips na ito pero yan na muna sa ngayon.
Kaya mas mabuting maghunt ng pinaka fast server para lumalaban sa ALON ng mga networks at sa updates.
Ikaw, anong status dyan sa location mo?
Note: kung manila, asahan mo syempre sobrang congested ang connection dyan masikip kumbaga.
TIPS:
Ganto gawin nyo:
1)Check nyo muna kung ang DNS IP sa unit mo ay 124.6.181.xx ...goods yan pero matagal kumapit maliban na lang kung goods ang timpla ng setup.
2)Pag negative sa GTM default APN... yung APN ni proxypirate iset mo.
3) Pag nag 302 status na malapit ka na sa success.
4) Yung config mo dapat tested na fastest vps server sa area mo ex. Japan server, US server, SG Server etc.
5) Obserbahan mo ang galaw ng logs sa vpn na gamit mo... Kapag pahinto hinto goods yan.
6) For stable connection gumamit ka ng pinger... in my case dalawa ang ginamit kong pinger....diskartehan mo kung paano makakapag ping ng dalwang magkasabay.
7) Huwag mong ipalagay na deads ang IP na nag 302 found maling mindset yan.
Note: Possible na dahilan nyan ay distance hindi dahil deads na, katunayan may distance na connected ang status ng kahit anong IP 302 found.... ang reason possibility ay malapit ang distance nya sa telco tower or sa area na kung saan napaka malapit ng net source.
Gets?
Sana nakatulong sayo.
May karugtong pa ang tips na ito pero yan na muna sa ngayon.




.
.
