🌐 G·TM Eto na naman tayo sa katayan daw.

Status
Not open for further replies.

xXmartoXx

Forum Expert
Nag uupdate lang ang mga system sa mga data centers at ISPs / VPS kung saan related ang mga vpn na ginagamit or proxies kumbaga may mga ups and downs na nangyayari tulad ng waive or wave.

Kaya mas mabuting maghunt ng pinaka fast server para lumalaban sa ALON ng mga networks at sa updates.

Ikaw, anong status dyan sa location mo?

Note: kung manila, asahan mo syempre sobrang congested ang connection dyan masikip kumbaga.


TIPS:

Ganto gawin nyo:
1)Check nyo muna kung ang DNS IP sa unit mo ay 124.6.181.xx ...goods yan pero matagal kumapit maliban na lang kung goods ang timpla ng setup.

2)Pag negative sa GTM default APN... yung APN ni proxypirate iset mo.

3) Pag nag 302 status na malapit ka na sa success.

4) Yung config mo dapat tested na fastest vps server sa area mo ex. Japan server, US server, SG Server etc.

5) Obserbahan mo ang galaw ng logs sa vpn na gamit mo... Kapag pahinto hinto goods yan.

6) For stable connection gumamit ka ng pinger... in my case dalawa ang ginamit kong pinger....diskartehan mo kung paano makakapag ping ng dalwang magkasabay.

7) Huwag mong ipalagay na deads ang IP na nag 302 found maling mindset yan.

Note: Possible na dahilan nyan ay distance hindi dahil deads na, katunayan may distance na connected ang status ng kahit anong IP 302 found.... ang reason possibility ay malapit ang distance nya sa telco tower or sa area na kung saan napaka malapit ng net source.
Gets?

Sana nakatulong sayo.

May karugtong pa ang tips na ito pero yan na muna sa ngayon.

 
Quezon City Wala ako makahunt ma 302 found
Anong config at vpn gamit mo?
caloocan city metro manila
Medyo siksikan nga
Nakaka hunt naman kaso ayaw comonect
Siksikan nga
Goods pa naman dba?
manila area congested masikip? alam mo ba na sa isang ip thousands ang gumagamit nun 😆
Siksikan nga dba? Ikaw na ang nagsasabi.
Goids pa nga. Location mo papi?
Ako taga isabela diko ramdam 🤭.
Ph server gamit ko 😁.
So malamang fastest server at tamang combi yan.
Dito sa area ko sa metro manila matagal ng kinatay yun magic ip
Kelan pa? Baka sa setup mo lang.
nueva ecija wala na rin ayaw na komonek
Pero may 302 status?
Goods pa dba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 298
    Replies
  • 15K
    Views
  • 126
    Participants
Last reply from:
xXmartoXx

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top