Pwede naman kita gawan ng solo account at pwede ka gumawa ng own team
Pa hide nalang bossing hee-heePwede naman kita gawan ng solo account at pwede ka gumawa ng own team
Pa hide nalang bossing hee-hee
Okies mga lods...gawan ko kayomaster baka pwede po pasuyo . gamit na gamit ito sa fb page ko![]()

Pa hide nalang bossing hee-hee
master baka pwede po pasuyo . gamit na gamit ito sa fb page ko![]()
maraming salamat po master[Hidden content]
[Hidden content]