❓ Help Please .pasok naman kayo kahit sandali lang ohh...

Status
Not open for further replies.
554eb90c
please..anu need echeck dito para mapalakas ko ang isang ehi ..please..
except pingtools..tnt sim here:cry::cry::cry:
 
mga sir....ask lang naman po ako anu dapat echeck dito ...para lumakas si injector please help niyo naman ako ohh....
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-15-09-35-54.webp
    Screenshot_2016-09-15-09-35-54.webp
    46.6 KB · Views: 23
Established ka pero bakit dmo alam? 1st- back inject 2nd- PUT 3rd- reverse 4th- keep alive 5th- dual real host ata o dual real host haha yun lang 200 established yan kapag ayaw pa den? Explore ka lang sa drop bear port mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 627
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
isaac_14

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top