🔒 Closed Patulong mga sir!

Status
Not open for further replies.

bhudzabby

Fanatic
patulong mg sir .. kung anu po ang problema sa pag gawa nang epro config bakit po nag socket closed tama naman po ang remote proxy ko .. connected naman po ako sa remote proxy .. salamat sa tutulong..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 496
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
bhudzabby

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top