🔒 Closed Converge Fiber X1500 Problem in PiSo Wifi

Status
Not open for further replies.

Daigo26

Fanatic
Hello po mga ka PHC. Ask ko lang po sana if may nakakaexperience po ng disconnecting ng pisowifi gamit ang Converge na ISP. Bigla kasi nag oobtaining i.p si pisowifi simula nung nag converge na kami. Need pa po i restart ang vendo bago bumalik ang connection.
Note: Di naman siya ganito kapag ang gamit ko ay yung simbased lang na smart unli data na naka salpak sa modem. Kaya ko po nasabi na sa converge ang problem.
 
router mode si conbirds, matalino po xa, na dedetech nya na maraming connected devices sa modem mo, tried on my mikrotik router, di ko alam kung pano nalalaman ni converge na router at vendo ang nag kokonek sa kanya, baka sa packets niya nakikita, tantsa ko lang po to sa exp ko, tried all ways para lang maka lusot sa CGNAT ni convegre via external router bridge,via wireless wan, soo far VPN via mikrotik medyu okey na xa,
 
router mode si conbirds, matalino po xa, na dedetech nya na maraming connected devices sa modem mo, tried on my mikrotik router, di ko alam kung pano nalalaman ni converge na router at vendo ang nag kokonek sa kanya, baka sa packets niya nakikita, tantsa ko lang po to sa exp ko, tried all ways para lang maka lusot sa CGNAT ni convegre via external router bridge,via wireless wan, soo far VPN via mikrotik medyu okey na xa,
Ganun ba lods, problema di ko alam ganyan setup po :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Daigo26

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,594
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top