❓ Help Help po about ehi

Status
Not open for further replies.

mafiamagic1313

Honorary Poster
Sir bakit kung gagawa ako ng .ehi bilis maka connect kung mgc apn. Pag naman c default hanggang injecting lang ang status nya. Follow ko nalahat ng tut.
Galing po sa fastssh.com at gatherproxy.com yung ginawa kong.ehi sana may tutulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 783
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mafiamagic1313

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top