🔒 Closed New way bug points 4438

Status
Not open for further replies.
Tanung lang po kung block n ba sim ko sa 4438. Kasi everytime na magsend ako ng BAL at magredeem sinasabe palage cant be processed your request because of system activity. Block naba??
 
Hindi pwede ito sa LG G3. Pag naka on yung airplane mode, hindi mag qque yung messages dahil sa first message palang magsasabi na siya ng "please deactivate airplane mode".
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 215
    Replies
  • 18K
    Views
  • 189
    Participants
Last reply from:
chrisztoph

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top