🔒 Closed Http injector ddc problem pasok dito

Status
Not open for further replies.
sa signal ba prob kaya cdc or di makaconnect? kasi meron akong ehi ung isa hirap magconnect pero ung isa ang bilis lang magconnect kaso sobra bagal.. or sa payload un?
 
sa signal ba prob kaya cdc or di makaconnect? kasi meron akong ehi ung isa hirap magconnect pero ung isa ang bilis lang magconnect kaso sobra bagal.. or sa payload un?
yup sa signal kaya lagi cdc . mabagal kumunek si http injector kapag unti lang settings sa payload generator . at about sa payload kaya bumabagal kasi maraming gumagamit ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PHC-_-Ejay

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,215
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,316,544
Posts
29,187,182
Members
1,181,994
Latest member
buntingamir
Back
Top