🔒 Closed Ginagamit ko po kasi pocket wifi ko ng no battery

Status
Not open for further replies.

lurva

Journeyman
Naka direct lang po sa siya sa charger kasi ginamit ko po yung DC Unlocker. Hindi naman po ba masisira pocet wifi ko? Kung every night lang hinuhugot?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 883
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xGENOCIDE

Trending Topics

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top