🔒 Closed About http injector

Status
Not open for further replies.
Curious lang ako dun sa redirection....
Almost 1 week na ako.naghahanap about diyan....
ang nakita ko lang na paraan yung tamang paglagay.na payload ehh ..
mapalabas mo lang yung 302 ok na kahit walang load or promo using default?
Search.niyo sa google "302 Redirection"
Dami lumalabas ehh pagaralan niyo nalang po tapos share niyo sa lahat,ganun din naman ehh nakakatay din naman kada maintenance...
Basta ang point ko lang wag na madamot....

#peace
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 745
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
logshotz

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,198
Total visitors
3,405

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top