❓ Help Tnt problem

Status
Not open for further replies.
Si rp ang parang mabilis ma deads ngayon. unlike dati na medyo tumatagal. :D
Eh working naman lahat nung proxy server ko eh

Parehas tau... Kung signal lang ksi eh bakit pagdating sa mga vpn like psiphon ang bilis? Dapat kasi parehong mahina yun...
Ounga eh, psiphon din gamit ko sa xp psiphon ayaw kumonek pero sa iba kumokonek pero mabagal nga lang

sakin din sir :)
Siguro sa tnt problema

M
Signal at sa area mo lng yan paps, dito sa Mindanao ok parin.
Malakas signal dito pre, may malapit samin na cell site ng smart eh, siguro sa network lang talaga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 768
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
mark1718

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top