🔒 Closed Try niyo nlang baka kumagat.

Status
Not open for further replies.

hacknet101

Eternal Poster
Sa lahat ng nakaregister sa Globe or Tm Promos...text SURF ALERT ON TO 8080 THEN SURF ALERT OFF TO 8080 alternate lng hanggang d na sya magreply....then airplanemode 1hr...after nun off mo ung airplanemode..then txt ulit SURFALERT ON and OFF salitan ulit....pag walang nagreply...airplanemode ulit 1hr...then off ulit...ok na yan for browsing..dhan dhan lng..wag muna dl...
para mawala ang DATA CAPPING at para sa mga GSurf Promos na pinatong nyo jan....sa madaling salita para mabug yang sim mo kht d ka na magload ulit sa susunod.
 
Hahaha . . kaka try ko lang nito bago ko nabasa to , hindi ko pa alam kung working kc may load pa . saka hindi ko na aairplane mode kasi tulad nga nyon ohh mabilis mag reply si 8080
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
550
Guests online
7,956
Total visitors
8,506

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top