🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Download ka po ng vpn sa playstor na naayun sa config na dinowload mo dito sir tapos i import mo yung config sa vpn tapos connect retry until connect
Thanks paps😎

Download ka po ng vpn sa playstor na naayun sa config na dinowload mo dito sir tapos i import mo yung config sa vpn tapos connect retry until connect
Hindi ko po mahanap yung file na dinaload ko para ma import ko sa http paps, sinuyud ko namn laht ng nandyan😂😂
 

Attachments

  • 1.webp
    1.webp
    8.6 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 330
    Replies
  • 14K
    Views
  • 147
    Participants
Last reply from:
nivlekzki

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,006
Total visitors
4,407

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top