🔒 Closed Anong pantapat

Status
Not open for further replies.
pag marunung mag lance malikot eh. kahit tama items cuirass sa def item tapos dhs, reaper, seahalberd. pero tamang hero na pang kontra na lang problema.
 
bukod sa item or hero gaya ng mga naunang nai-suggest na, talunin mo sa rotation. pag kukuha ng objectives like lord/turtle, mag clear muna ng jungle camps para mabawasan yung pwedeng gamitan ng dash
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 383
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Black Lotus VI

Online now

Members online
1,292
Guests online
3,051
Total visitors
4,343

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top