Good news : bumalik na sa dating sigla si default!

Status
Not open for further replies.
Hanggang 15 pa expiration Yong load mo khit zero balance yan gagana parin yan. NA TRY KO NA YAN DATI
 
Hanggang 15 pa expiration Yong load mo khit zero balance yan gagana parin yan. NA TRY KO NA YAN DATI
Ahh . ganun po ba . ngayon kasi tinutukoy ko boss hindi yung dati . hehehe talagang hindi talaga siguro coconnect kung mag expire yung load ko kasi baka expire na din sim ko nun . hehehe tsaka paalala lang boss bawal ata yung capslock dito :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
blazerpaul

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top