🔒 Closed Best promo or load spx driver here

Status
Not open for further replies.
Hiii sana may maka tulong nag apply ako ng spx shopee nalaman ko na yung pang load call at txt pati data ay sakin gagstos so di ko alam kung ano yung best promo para dun ?
 
Spx rider din ako ts, sa globe ko 350 ata yun good for 30d unli allnet call and text pero 3gb lang ata kinapos yung data ko, kaya trinay ko ngayung yung tnt, unli call and txt allnet 549 and unli data na ang problema mahina tnt sa ruta at sa lugar ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 432
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jorgidi

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,000
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top