🔒 Closed Problem to yourself and lovelife

Status
Not open for further replies.

blame it on me

Forum Veteran
Pahingi nmn ng advice, ang hirap sa pakiramdam na nwawalan kana ng gana, sa lht ng bagay, yung tipong wla kanang pkiramdam sa lht, tapos nakipg hiwalay ako sa jowa ko, ksi bgla ko n lng nrmdaman n hindi ko na sya mahal at naiisip ko puro away n lng kmi, tapos naawa ako s knyan kasi ayw niya mghiwlay kami, naiinis ako sa sarili prang gusto ko mapag isa,
 
Cguro kelangan mo mag liwaliw gumala ka sa mga magagandang lugar and mag chilaxx. And libangin mo sarili mo
Magkalayo kmi, at madalas hindi kmi mgkaunwaan kht s simpleng bagay, hindi n ko ngging sweet at ngkkaroon ng lambing s knya at parang wla n lng sken ang lht, pero siya ayw niya pa rin mkpghiwlay kht gustu ko na, ayw ko n kasing masaktan pa siya dahil saken
 
Take your time lang ts, sa nararamdaman mo hindi ka makakapag-decide nang maayos. Observe mo sarili mo, kapag tingin mo wala na talaga saka ka mag let go nang maayos para di kayo masaktan parehas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 540
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Biscoff Frappe

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top