🔒 Closed HEY!

Status
Not open for further replies.
lods pwede ba to sa gaming?
hindi po boss

welcome po

mga sir pa off topic po. ask ko lang kung pwede loadan ng go99 yung globeathome prepaid sim? balak ko po kasi bumili ng sim para sa GAH
hindi ko po alam sir eh
Thanks always po😊

Testingin ko ngaun boss. Maraming salamatsu
welcome po 😉

sana working dito sa mindanao area heheheh
salamat po sa pag share~
hindi po lods eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
xXmartoXx

Online now

Members online
1,517
Guests online
3,081
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top