🔒 Closed Ehi for globe

Status
Not open for further replies.
Haha..safecodes talaga kaya block sa mga rooted..kagaya ku

Boss..sakin pag nanoud aku..ma ddc si vpn..tapos ayaw ng mag connect..surfalert trick po ginamit ku
 
awts, rooted ako at not from playstore, galing sa backup. Nag uninstall kasi ako dahil yung ibang mga ehi, pagka import e blank lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
ImmortalSorcerer

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top