🔒 Closed Http injector speed

Status
Not open for further replies.

zipang

Eternal Poster
Hi mga ka-ph may tanung lang ako sa HTTP Injector.
Pede bang ma-increase yung internet speed nito around 50~100Kb kasi yung akin 20~25Kb pero naman stable siya. Ang gamit ko default apn ni G

Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zipang

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top