🔒 Closed Anlala

Status
Not open for further replies.
tips lang kapag solo ka wag ka magtatank wala kang mapapala diyan mag jungle or midlaner ka para ikaw bubuhat
 
Mythic Honor pababa, wag ka mag expect na marunong paps mga kakampe lalo na hindi kayo trio/5man

Sa 50+ star ko lang naramdaman maayos palagi ang laban, kasi 50+ star lang din ekakampe sayo kahit solo queue kalang

tips lang kapag solo ka wag ka magtatank wala kang mapapala diyan mag jungle or midlaner ka para ikaw bubuhat
Oo tama, pang carry din na hero gamitin.
 
Hirap na talaga grabe ang unfair pa ng matches.. puro kami mababa like may kakampi akong 33 25 400 ganyan standing niya then kalaban dalawang mg.. sa rg pa yun ha. Wag na wag kang mag ta tank pare haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 481
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,537
Total visitors
4,785

Forum statistics

Threads
2,320,470
Posts
29,206,404
Members
1,179,893
Latest member
mushhhhi
Back
Top