🔒 Closed Pano po paganahin yung iptv smart tv

Status
Not open for further replies.
yes boss ,patut naman po
ah ok po.. una po download ka ng app sa playstore para sa iptv meron ka na po ba?

if meron na po hanap ka naman ng mga iptv playlitst dito

wait mo mag upload ako ng mga ss

etong gamit app sundin mo ito step by step;

IMG_20230621_160025.webp
1. tick mo ang icon na yan para makapag add ng list.

IMG_20230621_160104.webp
2. next click mo naman itong load playlist o file.

IMG_20230621_160203.webp
3. tapos dito lagay mo kahit anong name , tapos pili ka kung file ba o m3u file tapos tick mo add playlist.

kapag na add mo na ay maglo load na angga channels wait mo lang..

P.s may ibang playlist na may username at password na nilalagay.. pwede kang gumamit ng OTT Navigator App...

sana naka tulong po ito.. 😁
 
Media> Video streaming section, hanap ka lang dyan sa section madami apps, iptv, m3u files, etc...

android tv or google tv sya gumagana mga tuts sa iptv apps
 
ah ok po.. una po download ka ng app sa playstore para sa iptv meron ka na po ba?

if meron na po hanap ka naman ng mga iptv playlitst dito

wait mo mag upload ako ng mga ss

etong gamit app sundin mo ito step by step;

View attachment 2680741
1. tick mo ang icon na yan para makapag add ng list.

View attachment 2680742
2. next click mo naman itong load playlist o file.

View attachment 2680743
3. tapos dito lagay mo kahit anong name , tapos pili ka kung file ba o m3u file tapos tick mo add playlist.

kapag na add mo na ay maglo load na angga channels wait mo lang..

P.s may ibang playlist na may username at password na nilalagay.. pwede kang gumamit ng OTT Navigator App...

sana naka tulong po ito.. 😁
super ...

thanks so much po

Media> Video s†rêâmïng section, hanap ka lang dyan sa section madami apps, iptv, m3u files, etc...

android tv or google tv sya gumagana mga tuts sa iptv apps
salamat po ng Marami

ah ok po.. una po download ka ng app sa playstore para sa iptv meron ka na po ba?

if meron na po hanap ka naman ng mga iptv playlitst dito

wait mo mag upload ako ng mga ss

etong gamit app sundin mo ito step by step;

View attachment 2680741
1. tick mo ang icon na yan para makapag add ng list.

View attachment 2680742
2. next click mo naman itong load playlist o file.

View attachment 2680743
3. tapos dito lagay mo kahit anong name , tapos pili ka kung file ba o m3u file tapos tick mo add playlist.

kapag na add mo na ay maglo load na angga channels wait mo lang..

P.s may ibang playlist na may username at password na nilalagay.. pwede kang gumamit ng OTT Navigator App...

sana naka tulong po ito.. 😁
sino po gumawa ng app sir kasi po ang daming iptv app sa google di ko po makita katulad ng app niyo sir
 
ah ok po.. una po download ka ng app sa playstore para sa iptv meron ka na po ba?

if meron na po hanap ka naman ng mga iptv playlitst dito

wait mo mag upload ako ng mga ss

etong gamit app sundin mo ito step by step;

View attachment 2680741
1. tick mo ang icon na yan para makapag add ng list.

View attachment 2680742
2. next click mo naman itong load playlist o file.

View attachment 2680743
3. tapos dito lagay mo kahit anong name , tapos pili ka kung file ba o m3u file tapos tick mo add playlist.

kapag na add mo na ay maglo load na angga channels wait mo lang..

P.s may ibang playlist na may username at password na nilalagay.. pwede kang gumamit ng OTT Navigator App...

sana naka tulong po ito.. 😁
iba po ata iptv nadownload ko sir ,may link po kayo sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Lelouch Lamperouge

Trending Topics

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,731
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top