🔒 Closed Planning to Buy Civil Engineering Review Center Online Videos

Status
Not open for further replies.
Tingin ko ok din dun lods, puro mga bata instructors nila at mga topnotcher pa.
Ok din sa RI, ung pinsan ko kakapasa lang nitong april 2023, dun sa sya nag review.
Sa RI kasi mix yung style ng pagtuturo nila hahaha, nauna pa ituro sa amin yung Theory of Structures then strength of Materials, RC and Engineering Mechanics.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 593
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mad Engineer

Trending Topics

Online now

Members online
1,320
Guests online
2,996
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top