🔒 Closed Bakit mabagal?

Status
Not open for further replies.
paano ginagawan nyo pag na ddc o nag aapear yung signed in to network..
kakabadtrip kase every 1minute yata ganun nangyayare..

ano solusyon sa ganun?
 
boss sapalagay ko nagsimula na sila magkatayan. iniisa-isa nilang pagblock ng mga tunnel nangtuluyan na makatay. opinion ko lang po. heheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 787
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Sagravbet24

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,223
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top