🔒 Closed About Smart And TnT

Status
Not open for further replies.

Lich King

Forum Veteran
So tinry ko yung tnt sa area namin pero medyo mabagal kumpara sa globe
itrtry ko sana yung unli data
pero kung gagamit ba kong smart parehas din ang result ng speed?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 471
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lich King

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top