🔒 Closed LOST PHONE

Status
Not open for further replies.

TP_Silver20

Enthusiast
Guys baka may makahelp di ko na maopen yung gmail ko since nawala phone ko naka 2 verification kase sya baka may alam kayong way
 
Kung hindi mo na ma-access ang iyong Gmail account dahil nawala ang iyong telepono at mayroon kang dalawang-factor authentication, ang unang hakbang na dapat mong gawin ay mag-log in sa iyong backup na account sa Gmail. Kung hindi ka nagsi-set up ng backup na account, maaari kang mag-log in gamit ang mga backup codes na ibinigay sa iyo ng Gmail sa oras ng pag-set up ng iyong dalawang-factor authentication.

Kung hindi ka nakatanggap ng backup codes o hindi ka nakapag-set up ng backup na account, maaari kang mag-request ng tulong sa Google Support upang ma-access muli ang iyong account. Kailangan mong magpakita ng ilang impormasyon upang patunayan na ikaw ang may-ari ng account.

Maaari kang mag-log in sa support.google.com at pumili ng "Contact us" sa kanan sa ibaba ng screen para makapagpadala ng request ng tulong. Magbibigay sila sa iyo ng mga hakbang na dapat mong gawin upang ma-access muli ang iyong account.
 
Ayun lang.. kung hindi naka-login ang google account mo sa ibang device gaya ng computer ay malabo na yan.

If naka-postpaid ka at meron ka pa nong sim card kit, pwede mong dalhin sa carrier yan para bigyan ka ng bagong sim na pwede mong gamitin sa ibang phone.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 415
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top