PHTUNNELER__
Forum Master
{
"brand": "BUDDY",
"promoId": "1602005087",
"number": "....",
"channel_id": 79,
"type": "regular"
}7DAYS
{
"brand": "BUDDY",
"promoId": "1602005500",
"number": ".....",
"channel_id": 79,
"type": "regular"
}30DAYS

1 time claim lang yunuy pwede na to ipalsak sa source ng unlidata, PHTUNNELER_ baka may promo id ka diyan nung free gb sa registered sim
ako dinnn1 time claim lang yun
hide mo nalang number mo boss i claim ko
hindi kapa verified?ako dinnn
hindi kapa verified?
paclaim boss1 time claim lang yun
hide mo nalang number mo boss i claim ko
drop number at passpaclaim boss
yes UD unlidata
pass?[Hidden content]
saan?hindi kapa verified?