🔒 Closed Bike Parts!

Status
Not open for further replies.
Depende sa location mo boss saka kung anong parts mismo hinahanap mo. Dapat lang alam mo market price ng mga parts para may baseline ka, minsan kasi sa Quiapo maraming mura pero marami rin talagang mahal.

Mostly ngayon online ko na kinukuha, yung iba china-chat ko muna tapos binibisita ko na lang pag may physical store.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 770
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
3,569
Total visitors
4,908

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top