Welcome bossSalamad dito lods <3
Hindi boss new update tohindi ba to auto 10 years? haha
awts kay alpha pala, dyan nadali 2 accounts ko auto 10 years eh di pa nag start yung game download resources palang ban na agad.Hindi boss new update to
fix na kase yung bypass sa mod ni garena.Haha nag try ako nakadalawang new account ban na. Btw salamat pa dn. Balik nlng ulet sa no cheat HAHA
depende yan sa device
Message me i will invite you in discórd for VIPDammm this mod is great, do have telegram for vip
Download the keyPaano gamitin to wala naman yung cheat