🔒 Closed Tanong ko lang sa TNT sim

Status
Not open for further replies.
Dati pa kasi to bossing mga 5 years ago na sim na to, nadala na ako sa ganyan kaya nga natanong ko now kung pede ba maibalik.


Oo daming beses na nga eh pero yung una lang gumana pero bumalik ulit. Every year ginawa ko na kaso ayaw na talaga.
inabuso mo naman pala papsi ahahah dapat pagka unblock mo di mo na ginamitan ng no load kasi my history ka na ng unusual activities...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 691
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
foxboy2005

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,138
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top