🔒 Closed Ip hunt problem

Status
Not open for further replies.

imapro

Honorary Poster
Mga paps pano ayusin pag di maka ip hunt, always naka "hunting" lang nalabas. Walang nalabas na not magic ip or magic ip. Same den sa vpn like http custom, di nalabas kung 302 found or temporarily moved, deretso connecting lang siya pero di nagcoconnect
 
most likely incase walang response.
means to say ala 302 found o 302 moved temporarily.
eh ang sagot po eh expired na yung server.
better get or dl new config.
using gtm then hc or ssc config eh suggest ko po better talk or dm si paps ANGER PAYLOAD..
swabe mga config nya na stable.
yun eh suhestiyon ko lang, nasa sayo pa rin ang desisyon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 487
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Childnash123

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
1,923
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top