❓ Help Globe default ehi files

Status
Not open for further replies.

oppaigaming

Journeyman
hello ka ph. tanong ko lang if ako lang ba or ganito din sa inyo. yung mga ehi file na para sa default apn ay ayaw na gumana sakin. may promo po ako na unlitxt pero ayaw na ma connect. sa globe lang po to dahil sabi ng katropa nating tm user na gumagana pa naman sa knila. ty have a nice day
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 533
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
oppaigaming

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top