🔒 Closed Gs bug

Status
Not open for further replies.
Any Proof or screenshot?

Proof Katatapos ko lang mag live stream sa jpanime, yan natira dun sa 1 gb pagkaubos ko ng mb nung gs. Try at your own risk, gumana saken at shinare ko lang again sa GS10 or GS15 nyo sya i try para di masakit sa bulsa.pag kumagat sa gs15, tsaka nyo na i Gs50 or GS99
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-14-12-37-16.webp
    Screenshot_2016-09-14-12-37-16.webp
    70.4 KB · Views: 18
  • Screenshot_2016-09-14-12-37-26.webp
    Screenshot_2016-09-14-12-37-26.webp
    73 KB · Views: 22
Proof Katatapos ko lang mag live stream sa jpanime, yan natira dun sa 1 gb pagkaubos ko ng mb nung gs. Try at your own risk, gumana saken at shinare ko lang again sa GS10 or GS15 nyo sya i try para di masakit sa bulsa.pag kumagat sa gs15, tsaka nyo na i Gs50 or GS99
Salamat dito idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 4K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
lordzed101

Online now

Members online
921
Guests online
5,004
Total visitors
5,925

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top