๐Ÿ”’ Closed Iphone 11

Status
Not open for further replies.

sw4gishere

Eternal Poster
hi ask lang po, planning to buy iPhone 11 here yung openline lang sana. Andami ko nakikita na globe lock or smart lock, ano po ba ito?
 
globe/smart lock = 1 telco lang magagamit mo sa phone incase. alam ko pwede ipa openline pero dapat ata bayad na or may additional fee yan.
 
Globe Locked means you can only use Globe simcard, Smart, TNT etc etc. wont be read by the device

Pag Smart Locked naman only Smart simcards lang ang mababasa ng device, if maling simcard nilagay mo sa device walang signal na maibibigay ang device.
 
Meron ako Galing ng Smart Plan.. iPhone 11 128GB Red (NTC)

Factory Unlocked narin kaka request ko lang sa Smart ^_^ Baka trip mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 672
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHCMaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top