🔒 Closed Transport Error. Unreachable server

Status
Not open for further replies.

arejay649

Fanatic
sa mga master dyan pahelp po.
this config po is for only access the server on our office. kapag openvpn for android apps ang gamit namin no error pero kapag openvpn app gamit yan nasa pic nalabas. Although nagloload ang page pero sobrang tagal. Patulong po. Salamat
IMG_20230618_210628.webpScreenshot_2023-06-18-20-35-12-79_022e3cab1c7185a33262f5344446c522.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 361
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
arejay649

Trending Topics

Online now

Members online
372
Guests online
2,271
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top