🔒 Closed Samsung Galaxy Note 10 vs Samsung A54 5G? ano mas worth it?

Status
Not open for further replies.

Behelit

Eternal Poster
Hello po, nakabili po yung mother ko ng Samsung Galaxy Note 10 (2019), pero she was planning to switch on Samsung A54. Ano po kayang mas better sa kanilang dalawa in all aspects (gaming, battery, camera)? Triny ko kasi na macompare online, halos magka level lang sila. Gusto ko po kasi yung worth it yung magagamit nya. Any user ng note 10 at A54? Suggestions are open.

Flagship (2019)
vs Midrange (2023)
Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 666
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KamiSama25

Trending Topics

Online now

Members online
591
Guests online
7,867
Total visitors
8,458

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top